Nissan Kicks e-Power 2022 cập bến thị trường Việt Nam chiều nay 2/11

Nissan Kicks 2023 sắp ra mắt Việt Nam sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan, dự kiến có 2 phiên bản và giá bán trên dưới 800 triệu đồng.

Chiều nay (2/11), Nissan sẽ trình làng mẫu xe crossover Kicks e-Power 2022 tại thị trường Việt Nam, cũng là nước đầu tiên tại Đông Nam Á. Nissan Kicks e-Power trang bị công nghệ mới được gọi với cái tên hệ truyền động hybrid điện tử (e-Power), mẫu xe này được sản xuất tại Thái Lan. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như MG ZS, Toyota Raize, Hyundai Creta…

Nissan Kicks e-Power sẽ có 2 phiên bản tại Việt Nam

Nissan Kicks e-Power sẽ có 2 phiên bản tại Việt Nam

Được biết, Nissan Kicks dự kiến chỉ có 2 phiên bản. Cụ thể, phiên bản E có giá dự kiến là 780 triệu đồng và bản V có giá dự kiến 850 triệu đồng. So với các đối thủ trong phân khúc thì đây mức giá không hề rẻ. Trước đó, cuối tháng 10 vừa qua, một lô xe Nissan Kicks đã xuất hiện tại cảng Tân Cảng Hiệp Phước ở huyện Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh (Việt Nam).

Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.295 x 1.760 x 1.585 mm, chiều dài cơ sở 2.610 mm. Như vậy, kích cỡ của Kicks tương đương với Hyundai Creta, Kia Seltos, hay MG ZS.

Nội thất xe Nissan Kicks e-Power

Nội thất xe Nissan Kicks e-Power

Bước vào khoang cabin, xe được trang bị màn hình kỹ thuật số 7 inch, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8 inch kết nối Apple CarPlay, tính năng tự động giữ phanh tạm thời, điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống âm thanh với 6 loa, radio vệ tinh,...

Các tính năng an toàn trên xe gồm ga tự động, cảnh báo phương tiện băng qua sau xe, camera 360 độ, phanh tự động khẩn cấp, lái xe thông minh, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo tài xế mất tập trung, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường và hỗ trợ giữ làn...

 

Cốp sau xe Nissan Kicks e-Power

Cốp sau xe Nissan Kicks e-Power

Hệ chuyển động E-Power của Nissan Kicks gồm 2 động cơ là: động cơ xăng 1.2L I3 cho công suất 98 mã lực và động cơ điện EM57 cho công suất 129 mã lực được lấy từ gói pin dung lượng 1,57kWh kết hợp cùng hộp số CVT.

Xe có 4 chế độ lái gồm Smart, Eco, Normal, và EV kết hợp với trang bị bàn đạp thông minh E-Pedal cho phép khởi động/tăng tốc/giảm tốc/dừng xe bằng cách chỉ sử dụng một bàn đạp duy nhất.

(Nguồn baomoi.com)