Điểm nhấn tại chuỗi sự kiện ra mắt Porsche Macan mới

Macan 2022 ra mắt trong không gian nghệ thuật âm hưởng Mosaic tại trung tâm Porsche Sài Gòn, khách mời đặc biệt là cầu thủ Quế Ngọc Hải.

Mở đầu chuỗi sự kiện ra mắt mẫu xe mới, Porsche đưa người tham dự vào không gian nghệ thuật, với những mảnh ghép đa sắc mang âm hưởng Mosaic. Không gian chính của đêm tiệc là những màn trình diễn nghệ thuật, kết hợp âm thanh, ánh sáng và vũ đạo độc đáo, diễn ra trong trung tâm Porsche Sài Gòn tại TP HCM.

Không gian nghệ thuật mang âm hưởng Mosaic tại sự kiện giới thiệu dòng xe Porsche Macan mới. Ảnh: Porsche Vietnam.

Không gian nghệ thuật mang âm hưởng Mosaic tại sự kiện giới thiệu dòng xe Porsche Macan mới. Ảnh: Porsche Vietnam.

Tiêu điểm của sự kiện là Porsche Macan phiên bản nâng cấp, một trong những dòng xe bán chạy nhất của Porsche trên toàn cầu. "Macan là mẫu xe dẫn đầu xu hướng với hiệu suất thể thao, giao diện điều khiển mới và các trang bị nâng cấp toàn diện. Chúng tôi tin rằng mẫu xe này sẽ kế thừa câu chuyện thành công của người tiền nhiệm", ông Andreas Klingler, Tổng Giám đốc Porsche Việt Nam chia sẻ tại sự kiện.

Không đơn thuần là sự kiện giới thiệu xe mới, Porsche còn mở ra đêm tiệc với không gian gặp gỡ, chia sẻ thân mật của những người đam mê hãng xe thể thao Đức. Cầu thủ Quế Ngọc Hải là thành viên mới nhất vừa gia nhập cộng đồng người yêu Porsche tại Việt Nam. Anh cũng là một trong những người đầu tiên sở hữu mẫu Macan mới, góp mặt trong đêm tiệc tại Trung tâm Porsche Sài Gòn.

Cầu thủ Quế Ngọc Hải tại sự kiện. Ảnh: Porsche Vietnam.

Cầu thủ Quế Ngọc Hải tại sự kiện. Ảnh: Porsche Vietnam.

"Porsche Macan đã thực sự thuyết phục Hải. Hải biết tới Porsche đã lâu và từng có cơ hội trải nghiệm các dòng xe của những người bạn. Khi nhận được thông tin về Macan mới, dù chưa hề lái thử nhưng Hải đã không do dự mà quyết định phải sở hữu ngay. Hải thích mọi điều trên chiếc Macan, đặc biệt là cảm giác lái và nhận diện của chiếc xe", cầu thủ Quế Ngọc Hải nói tại sự kiện. "Macan sở hữu cảm giác lái thể thao đặc trưng nhưng vẫn sử dụng được cho cả gia đình, nên đây là lựa chọn phù hợp nhất với Hải. Chiếc xe có ngoại thất trắng và nội thất màu đỏ, cũng là màu trang phục thi đấu của Hải".

Trong sự kiện, những điểm nhấn đặc biệt của Macan lần lượt được hãng giới thiệu đến khách tham dự. Kể từ khi ra mắt lần đầu năm 2014, doanh số cộng dồn của mẫu compact SUV này đạt hơn 600.000 chiếc, là mẫu xe bán chạy nhất trong lịch sử Porsche. Năm ngoái, Macan đạt doanh số hơn 88.000 chiếc, chiếm 30% tổng lượng xe bán ra của hãng xe thể thao Đức.

Ở phiên bản mới nhất, mẫu xe này vẫn giữ những đường nét đặc trưng: 5 cửa, 5 chỗ ngồi, thiết kế đậm cá tính, dáng xe vuốt thấp về phía sau với đường dốc mui thể thao... Nội thất nhận nâng cấp đáng kể với bảng điều khiển trung tâm thiết kế hiện đại. Hệ khung gầm được tối ưu với bộ treo khí nén hoàn toàn mới ở phiên bản GTS. Porsche cung cấp 14 tùy chọn sơn ngoại thất, trong đó hai màu mới là Papaya Metallic (Cam ánh kim) và Gentian Blue Metallic (Xanh ánh kim). Phiên bản GTS còn có tùy chọn màu Python Green (Xanh lá cây).

Porsche Macan mới tại sự kiện. Ảnh: Porsche Vietnam.

Porsche Macan mới tại sự kiện. Ảnh: Porsche Vietnam.

Tính cá nhân hóa được hãng Đức chú trọng với tùy chọn Individual Colour (cá nhân hóa màu sắc) và Paint to Sample (chọn màu sơn theo mẫu) không giới hạn, thực hiện tại nhà máy Porsche Exclusive Manufaktur (Đức). "Dấu ấn cá nhân là bản sắc tại Porsche, giúp hãng nổi bật trong lĩnh vực xe thể thao. Các chuyên gia của chúng tôi được truyền cảm hứng từ khách hàng, đưa ý tưởng và tính độc bản vào những chiếc xe. Đó là những gì diễn ra tại nhà máy Porsche Exclusive Manufaktur", đại diện hãng phát biểu trong sự kiện.

Đêm tiệc khép lại với những dư âm của không gian nghệ thuật đương đại, những trải nghiệm văn hóa đặc trưng Porsche và cả những câu chuyện bên lề thú vị. Dòng xe Macan mới chính thức chào sân, hứa hẹn sẽ chinh phục những tay lái đam mê chất thể thao cá tính tại thị trường Việt Nam.

xe mới về

Salon O to Canh Hang